ช่องทางการจัดส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ บ็อบบี้ บราวน์ออนไลน์ มีบริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่งเฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้
บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน
การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*ท่านจะได้รับ SMS จากบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า
ขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของเรา
- เมื่อสินค้าเข้าสู่กระบวนการบรรจุลงกล่อง ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิ้งค์เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
- เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อนัดหมายกับท่านล่วงหน้าก่อนการนำส่งสินค้า
- การจัดส่งจำเป็นต้องมีการเซ็นรับสินค้าเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่าท่านได้รับการนำส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์
- เพื่อความปลอดภัยของสินค้าบริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอให้เจ้าหน้าที่ขนส่งนำสินค้าไปวางไว้ตามสถานที่โดยไม่มีการเซ็นรับสินค้าเกิดขึ้น
- ในกรณีที่พนักงานขนส่งเข้าจัดส่งแล้วแต่ไม่พบผู้ที่สามารถเซ็นรับสินค้าได้ จะมีการนำสินค้ากลับและจะมีการนัดหมายเข้าส่งใหม่อีกครั้ง
- หากไม่สามารถนำส่งสินค้าตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนดได้ สินค้าของท่านจะถูกส่งกลับเข้าคลังสินค้าเพื่อทำการยกเลิกและคืนเงินต่อไป
ทางเลือกในการจัดส่งสินค้า
การจัดส่งแบบมาตรฐาน
- ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ ชายแดน)
- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน’ เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้
- ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่
- โปรดทราบว่าการจัดส่งผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-460-7100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา