ค้นหา

Orders

คำสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า

การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ

ก่อนทำคำสั่งซื้อ ท่านต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจและเพิ่มผลิตภัณฑ์นั้นไปยังรถเข็น โดยระบุสี ขนาด รุ่น และจำนวนที่ต้องการ และดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด ในการมีคำสั่งเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกไว้ในรถเข็นของท่าน ท่านต้อง (ก) ตรวจสอบสรุปข้อมูลคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ท่านเลือก (ข) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมถึงชื่อ หมายเลขติดต่อ ที่อยู่อีเมล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง และที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ ไว้ในแบบฟอร์มคำสั่งซื้อ (ค) อ่านและยอมรับข้อกำหนดการขายและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยการทำเครื่องหมายในช่องที่กำหนด และ (ง) ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้สำเร็จ โดยระบบจะส่งอีเมลและ/หรือข้อความยืนยันคำสั่งซื้อให้แก่ท่านหลังจากที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านต้องรับผิดชอบในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงอยู่ในขณะที่ท่านมีคำสั่งซื้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้แก่เราเพื่อมีคำสั่งซื้อจะถูกประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว

ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า

ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
• ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
• ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
• ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
• เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
• คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใด ๆ

นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน โดยจะพิจารณาจำนวนสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านจากข้อมูลชื่อผู้สั่งซื้อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง และสงวนสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อหากตรวจสอบพบในภายหลังว่าคำสั่งซื่อใดขัดต่อนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100

การจัดส่งสินค้า

ผลิตภัณฑ์ Bobbi Brown มีบริการลูกค้าจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่งตามคำสั่งซื้อ เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้

บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน

การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล  และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่น ๆ

*ท่านจะได้รับแจ้งผ่านช่องทางที่บริษัทกำหนด ซึ่งรวมถึง SMS หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า

ขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของเรา

- เมื่อสินค้าเข้าสู่กระบวนการบรรจุลงกล่อง ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิงค์เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
-  เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อนัดหมายกับท่านล่วงหน้าก่อนการนำส่งสินค้า
-  การจัดส่งจำเป็นต้องมีการเซ็นรับสินค้าเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่าท่านได้รับการนำส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์
-  เพื่อความปลอดภัยของสินค้าบริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอให้เจ้าหน้าที่ขนส่งนำสินค้าไปวางไว้ตามสถานที่โดยไม่มีการเซ็นรับสินค้าเกิดขึ้น
-  ในกรณีที่พนักงานขนส่งเข้าจัดส่งแล้วแต่ไม่พบผู้ที่สามารถเซ็นรับสินค้าได้ จะมีการนำสินค้ากลับและจะมีการนัดหมายเข้าส่งใหม่อีกครั้ง
-  หากไม่สามารถนำส่งสินค้าตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนดได้ สินค้าของท่านจะถูกส่งกลับเข้าคลังสินค้าเพื่อทำการยกเลิกและคืนเงินต่อไป

 

ทางเลือกในการจัดส่งสินค้า

-  ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ ชายแดน)
-  กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน’ เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้
-  ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่
-  หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-4607100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา

 

วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่


หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา customerservices@bobbibrown.co.th

 

วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ

- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
- หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา customerservices@bobbibrown.co.th

 

ทางเลือกในการชำระเงิน

ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์

  • เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
  • ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
  • เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
  • กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
  • ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
  • ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
  • ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก

***กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้

และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking


ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน

  • เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
  • ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
  • เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
  • กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
  • ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
  • ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน

*กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

เรียกเก็บเงินปลายทาง

ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
ข้อ 4 ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*
*บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า

บัตรเครดิต

ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
การข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน

*หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
**กรุณาทำการชำระเงินทันที

*ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal

**เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้
***เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป  ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@bobbibrown.co.th

 

สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน

บริการลูกค้าสำหรับเช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ www.bobbibrown.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ" ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อหน้าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่านผ่าน www.bobbibrown.co.th เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ตรวจสอบข้อมูล การสั่งซื้อให้ท่านใส่อีเมลและรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in)

จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่าน แล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง

โปรดทราบ: สินค้าบางออเดอร์อาจไม่สามารถติดตามข้อมูล 24 ชั่วโมงทำการหลังจากที่ส่งใบสั่งซื้อ

 

 

ภาษีการขาย

"ตามกฏหมายของรัฐในการเก็บภาษีขาย (VAT) เมื่อมีการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับโปรดทราบว่าภาษีขายจะถูกคำนวนจากยอดรวมของมูลค่าการสั่งซื้อที่ 7%* หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีขาย โปรดติดต่อเราที่ 02-460-7100

ความปลอดภัยทางระบบออนไลน์

ที่บ็อบบี้ บราวน์ เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสำหรับคุณ ดังนั้นเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าที่ bobbibrown.co.th เราจึงแปลงข้อมูลของคุณให้เป็นรหัสโดยใช้ Security Socket Layer (SSL) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการนำข้อความมาทำเป็นรหัส ซึ่งเป็นวิธีรักษาความปลอดภัยทางระบบออนไลน์สำหรับผู้บริโภคล่าสุดในปัจจุบัน คุณจึงวางใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะปลอดภัยและมั่นคง เราใช้ซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสที่ได้รับการอนุมัติแล้วจากรัฐบาล หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสของ SSL โปรดเข้าไปที่

http://compnetworking.about.com/cs/securityssl/g/bldef_ssl.htm?terms=ssl

เพื่อให้สามารถนำข้อความมาทำเป็นรหัสได้ บราวเซอร์ของคุณจะต้องมีข้อตกลงในการสื่อสารกับ SSL บราวเซอร์ที่มีซอฟท์แวร์นี้ได้แก่

  • AOL 5.0 และสูงกว่านั้น
  • Internet Explorer 5.0 และสูงกว่านั้น
  • Mozilla Firefox
  • Netscape 6.0 (เฉพาะ Windows เคุณั้น)
  • Safari
  • Google Chrome

รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย

เพียงใส่รหัสข้อเสนอ (Offer Code) ของคุณลงในช่องข้อความที่มีเครื่องหมาย "Offer Code" ที่หน้าการแจ้งยอดรวมค่าสินค้าในระหว่างขั้นตอนการคิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า เมื่อได้รับรหัสข้อเสนอแล้ว รหัสนี้จะไปปรากฏที่หน้า "การทบทวนคำสั่งซื้อ" โปรดทราบว่า รหัสข้อเสนอมีการบังคับใช้อักษรตัวเล็ก/ใหญ่ ดังนั้นจึงควรใส่รหัสให้เหมือนกับที่ปรากฎ คำสั่งซื้อหนึ่งรายการสามารถใช้รหัสข้อเสนอได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้

บริการห่อของขวัญ

BobbiBrown.co.th ให้บริการห่อของขวัญเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น เนื่องจากคำสั่งซื้อของขวัญทางบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้ว เรายินดีจัดทำบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามสำหรับของขวัญ รวมทั้งการ์ดเล็กๆ พร้อมกับข้อความส่วนตัวของคุณ

หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์แล้วให้ห่อเป็นของขวัญ ก็เพียงคลิกที่ "เพิ่มการห่อของขวัญ" ในขณะ "คิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า" หากคุณต้องการเพิ่มข้อความส่วนตัวของคุณ โปรดใส่ข้อความลงในช่องข้อความที่จัดไว้ให้ เราขอคิดค่าบริการเพิ่มอีก 100 บาท

โปรดทราบว่า: ใบสั่งซื้อสินค้าหนึ่งใบที่มีสินค้าหลายรายการจะจัดให้เป็นของขวัญหนึ่งห่อเท่านั้น