ค้นหา

สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน

บ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์รับประกันความพึงพอใจ

หากมีสิ่งใดที่ทำให้ท่านไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อกับBobbiBrown.co.thโปรดส่งสินค้ากลับมาให้เราภายใน14 วันหลังจากวันซื้อเพื่อการคืนเงินให้แก่ท่านในจำนวนเต็มต่อไปค่ะ
*ทาง BobbiBrown.co.thขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นควร

หากคุณต้องการคืนสินค้าโปรดปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างนี้ค่ะ

  1. ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-460-7100 (เวลาทำการจันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.)เพื่อแจ้งความประสงค์ในการคืนของ
  2. เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและติดต่อกลับภายใน 1-3 วันทำการเพื่อแจ้งผลการอนุมัติการคืนสินค้าหรือขอเอกสารรับรองเพิ่มเติม
  3. ถ้าการคืนสินค้าของท่านได้ถูกอนุมัติเจ้าหน้าที่จะนัดวันและเวลารับของคืนจากท่าน
  4. กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
  5. เมื่อพนักงานไปรับคืนสินค้าจากท่าน โปรดทราบว่าการรับคืนสินค้าจำเป็นต้องมีลายเซ็นของผู้ส่งคืน
  6. จากนั้นเมื่อเราได้รับคืนสินค้าจากท่านกลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราเรียบร้อยแล้วทางเราจะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่าน โดยวิธีดังกล่าวนี้
    • หากท่านชำระด้วยบัตรเครดิตทางเราจะคืนเงินผ่านบัตรเครดิตที่ท่านใช้ซื้อของบนBobbiBrown.co.th
    • สำหรับสินค้าที่ชำระค่าสินค้าด้วยการโอนเงินหรือจ่ายด้วยเงินสดทางเราจะออกเช็คในนามผู้สั่งซื้อและส่งไปตามที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา
    *โปรดทราบว่าการคืนเงินจะใช้เวลาดำเนินการทั้งสิ้น 7-14 วันทำการ หลังจากยกเลิกการสั่งซื้อ หรือ คืนสินค้า
    ทางBobbiBrown.co.th จะส่งอีเมลแจ้งท่านเมื่อเราได้ทำเรื่องการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว
  7. ทางเราจะออกเอกสารใบลดหนี้ให้ท่านพร้อมกับการทำเรื่องคืนเงินโดยที่เอกสารจะถูกส่งไปยังที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา

โปรดทราบ : เฉพาะสินค้าที่ซื้อจาก www.BobbiBrown.co.thเท่านั้นที่สามารถคืนเงินผ่านทางแผนกออนไลน์ช้อบปิ้งได้ และต้องขออภัยที่เราสามารถคืนเงินได้เฉพาะมูลค่าผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อแต่ไม่สามารถคืนเงินค่าขนส่ง, ค่าห่อของขวัญหรือค่าบริการชำระเงินปลายทางให้ท่านได้ค่ะ หากท่านมีคำถามเรื่องการคืนสินค้ากรุณาติดต่อเราทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-460-7100 หรือทางอีเมล์ customerservices@bobbibrown.co.th

โปรดทราบว่าการรับคืนผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัทดีเคเอสเอชไทยแลนด์(DKSHThailand Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-460-7100 กรุณาแจ้งหมายเลขการสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา

สำหรับกรณีที่ท่านได้รับสินค้าที่ชำรุดโปรดติดต่อเราทันทีเพื่อช่วยเหลือ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่"สินค้าชำรุด"

**หมายเหตุ** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า
หากการคืนสินค้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับท่านไว้
ทางบริษัทสามารถปฏิเสธการรับคืนสินค้าในครั้งนั้นได้

 

การขอคืนรองพื้น, คอนซีลเลอร์ และแป้ง โดยไม่คิดมูลค่า

การซื้อรองพื้นจากบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์ จะได้รับการจัดส่งคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากคุณซื้อรองพื้น, แป้ง, คอนซีลเลอร์ หรือคอร์เรคเตอร์ทางบ็อบบี้ บราวน์ ออนไลน์ และต้องการคืนหรือแลกเปลี่ยน โปรดดำเนินการตามขั้นตอนด้านล่าง:

หากมีสิ่งใดที่ทำให้ท่านไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อกับ BobbiBrown.co.th โปรดส่งสินค้ากลับมาให้เราภายใน14 วันหลังจากวันซื้อเพื่อการคืนเงินให้แก่ท่านในจำนวนเต็มต่อไปค่ะ

*ทาง BobbiBrown.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นควร

หากคุณต้องการคืนสินค้าโปรดปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างนี้ค่ะ

 

  1. ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-460-7100 (เวลาทำการจันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.)เพื่อแจ้งความประสงค์ในการคืนของ
  2. เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและติดต่อกลับภายใน 1-3วันทำการเพื่อแจ้งผลการอนุมัติการคืนสินค้าหรือขอเอกสารรับรองเพิ่มเติม
  3. ถ้าการคืนสินค้าของท่านได้ถูกอนุมัติเจ้าหน้าที่จะนัดวันและเวลารับของคืนจากท่าน
  4. กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
  5. เมื่อพนักงานไปรับคืนสินค้าจากท่าน โปรดทราบว่าการรับคืนสินค้าจำเป็นต้องมีลายเซ็นของผู้ส่งคืน
  6. จากนั้นเมื่อเราได้รับคืนสินค้าจากท่านกลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราเรียบร้อยแล้วทางเราจะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่าน โดยวิธีดังกล่าวนี้
    • หากท่านชำระด้วยบัตรเครดิตทางเราจะคืนเงินผ่านบัตรเครดิตที่ท่านใช้ซื้อของบน BobbiBrown.co.th
    • สำหรับสินค้าที่ชำระค่าสินค้าด้วยการโอนเงินหรือจ่ายด้วยเงินสดทางเราจะออกเช็คในนามผู้สั่งซื้อและส่งไปตามที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา

    *โปรดทราบว่าการคืนเงินจะใช้เวลาดำเนินการทั้งสิ้น 7-14 วันทำการ หลังจากยกเลิกการสั่งซื้อ หรือ คืนสินค้า

    ทางBobbiBrown.co.th จะส่งอีเมลแจ้งท่านเมื่อเราได้ทำเรื่องการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว

  7. ทางเราจะออกเอกสารใบลดหนี้ให้ท่านพร้อมกับการทำเรื่องคืนเงินโดยที่เอกสารจะถูกส่งไปยังที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา
โปรดทราบ : เฉพาะสินค้าที่ซื้อจากwww.BobbiBrown.co.thเท่านั้นที่สามารถคืนเงินผ่านทางแผนกออนไลน์ช้อบปิ้งได้ และต้องขออภัยที่เราสามารถคืนเงินได้เฉพาะมูลค่าผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อแต่ไม่สามารถคืนเงินค่าขนส่ง, ค่าห่อของขวัญหรือค่าบริการชำระเงินปลายทางให้ท่านได้ค่ะ หากท่านมีคำถามเรื่องการคืนสินค้ากรุณาติดต่อเราทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-460-7100 หรือทางอีเมล์ customerservices@bobbibrown.co.th

โปรดทราบว่าการรับคืนผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัทดีเคเอสเอชไทยแลนด์(DKSHThailand Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-460-7100 กรุณาแจ้งหมายเลขการสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา

สำหรับกรณีที่ท่านได้รับสินค้าที่ชำรุดโปรดติดต่อเราทันทีเพื่อช่วยเหลือ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่"สินค้าชำรุด"

**หมายเหตุ** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า
หากการคืนสินค้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับท่านไว้
ทางบริษัทสามารถปฏิเสธการรับคืนสินค้าในครั้งนั้นได้

 

วิธีการคืน / แลกเปลี่ยนสินค้า

การคืนสินค้าจาก www.bobbibrown.co.th

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน

ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.bobbibrown.co.th ท่านสามารถคืนสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่ได้ใช้งานพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อ สำหรับการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนสินค้าเต็มจำนวนภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่จัดส่ง

**ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของท่านทุกกรณี เช่น สั่งซื้อสินค้าผิดสี , ผิดรุ่น หรือ ไม่ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นกำหนดไว้

 

ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.bobbibrown.co.th

  1. - ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล
  2. - ทางบริษัทจะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  3. - ข้อเสนอทั้งหมด ได้แก่ (สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ ส่วนลด) เป็นสินค้าสำหรับให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว การสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิกและขอคืนเงิน ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกบางส่วนและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ของข้อเสนอ
  4. - ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะมีการติดต่อท่านยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาตามข้อตกลงและดำเนินการทำเรื่องคืนเงินต่อไป
  5. - กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง และเมื่อสินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านภายใน 14 วันทำการ
  6. - เมื่อทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป

กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา

 

ขั้นตอนการคืนสินค้า

  1. - ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์
  2. - แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
  3. - แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
  4. - แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
  5. - กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฏหมายกำหนด

 

สินค้าเสียหาย / ชำรุด

หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง

การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-460-7100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป

หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า

  1. 1. ภาพ Barcode สินค้าที่เสียหาย
  2. 2. ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
  3. 3. ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
  4. 4. ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน

ทั้งนี้ วีดิโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใดๆจากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น

 

การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์

ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว

 

การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ

ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.monline.com / www.sephora.co.th

 

การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ www.bobbibrown.co.th

หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันทีเมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว

 

นโยบายการคืนเงิน

การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา หากรายการสั่งซื้อใดจำเป็นต้องมีการคืนเงิน จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้จะมีการคืนเงินเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ยกเว้นค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า และจะทำการคืนเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่าน

  1. - ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
  2. - ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
  3. - หากดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง